Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Phễu đỗ bê tông

Phễu đỗ bê tông cột , vách, sàn, đỗ cọc khoan nhồi cho công trình xây dựng dung tích 1m3 (220kg) .

  Phễu đổ bê tông : là thiết bị để luân chuyển bê tông từ máy trộn bê tông chuyên dụng để đổ lên các cột bê tông trên cao. Phễu đổ bê tông được cẩu tháp vận chuyển lên cao và tiến hành rót bê tông xuống vị trí cần đổ như đổ bê tông cột, bê tông sàn, bê tông vách của công trình xây dựng 

Phễu đỗ bê tông
Bê tông được cấp từ xe trộn bê tông, trạm trộn , máy trộn bê tông vào phễu và được đưa lên đổ sàn, cột, vách bằng thiết bị cần trục tháp .
Phễu đổ bê tông 1 m3

 Phễu đổ bê tông hay còn gọi hộc đổ bê tông do TaKiTa sản xuất được sơn 2 lớp đảm bảo mặt kín mịn và chống rỉ sét cao. Thiết kế 2 vòng khung trên đầu phễu và dưới bụng phễu nên tất cứng cáp, an toàn chống va đạp, méo mó khi có va chạm trong quá trình thi công

van phễu đỗ bê tông

Sự cần thiết của phễu đổ bê tông tròn trong các công trình xây dựng

Phễu đổ bê tông tròn dùng để đổ bê tông cho sàn, cột, vách của các công trình xây dựng ở những vị trí cao khó đổ. Ở các vị trí trên cao khó tới tới của máy bơm bê tông hoặc cần trục tháp không thể đổ tới được. Khi sử dụng sức người leo trèo sẽ rất nguy hiểm vì các vị trí như cột, vách rất hiểm trở. Sử dụng phểu kểu này sẽ tiết kiệm thời gian và sức người rất nhiều.

Cấu tạo và tính năng của phễu đổ bê tông tròn

Phễu đỗ bê tông tròn có cấu tạo nhỏ gọn, các mối hàn ngầu chắc chắn giúp cho bê tông khó rớt ra ngoài. Chất liệu của phễu làm bằng tấm thép có bề dày cao nên chịu được tải trọng lớn. Hệ thống cửa xả thuận tiện để mở, vị trí sàn  thao tác rộng rãi giúp công nhân đứng an toàn giúp thao tác giật mở cửa xả tiến hành nhanh chống.
Bê tông là loại vật liệu đá nhân tạo, làm bằng cách trộn các hỗn hợp như cát, đá, xi măng, phụ gia… tạo thành hỗn hợp mới rồi dùng phễu đỗ vào các khuôn như  cột, sàn, vách…Phễu đổ được gắn trên ống đổ sao cho gốc giữa hai thành phễu từ 60 đến 80 độ để bê tông đổ xuống dễ dàng.
Chú ý khi đổ bê tông phải có chiều cao rơi xuống lớn hơn l,5m, khi đổ dùng đến máng hoặc ống vòi voi. Nếu chiều cao rơi trên lõm phải dùng ống vòi voi có thiết bị đặt biệt. Phía cuối máng phải phễu thẳng đứng để hỗn hợp bê tông rơi đúng vào vị trí đổ và thường xuyên vệ sinh sạch sẽ xi măng trong lòng máng để máy hoạt động tốt.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại phễu đổ bê tông khác nhau để tìm mua sản phẩm chất lượng, các loại máy phục vụ cho công trình xây dựng hãy đến với công ty Tân Kiến Tạo. Chúng tôi có những sản phẩm tiêu biểu như: Phễu đổ bê tông, xuồng chuyển vật tư cho cẩu tháp... Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
   
Phễu đỗ bê tông cột 1m3
Phễu đổ bê tông cột 1m3

Phễu đỗ bê tông vách 1m3
Phễu đổ bê tông 1m3
- Thông số cơ bản của phễu

 - Thùng tole dày 3mm

- Đường kính phủ bì 1400mm

- Chiều cao: 1550mm

- Lỗ xả 2400mm

- Chân phễu  làm từ thép U100, dày 3.2 mm

- Tai móc làm từ thép tấm dày 12 mm. 

- Hiện có loại cần gạt và loại xoay ren, có máng đổ bê tông


Phểu đỗ bê tông cẩu tháp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

0907 84 38 38