Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2023

Thang máy công nghiệp

 Chuyên nhập khẩu và cung cấp lắp đặt chuyển giao thang máy công nghiệp / vận thăng công nghiệp , thang máy trục

Thang máy công nghiệp truyền động theo nguyên lý thanh răng- bánh răng ăn khớp giống vận thăng lồng sử dụng trong các công trình xây dựng.

thang máy công nghiệp 400kg


Thang máy trục - Shaft Elevator - Vận thăng lắp trong hố thang

Alimak thông báo ra mắt than máy trục mới dành cho hố thang máy tại Bauma China 2020. Được thiết kế và sản xuất tại Trung Quốc, Alimak LSH mới được thiết kế để sử dụng bên trong hố thang máy trong quá trình xây dựng tòa nhà. thang máy trục xây dựng cung cấp một số tính năng giúp nâng cao hiệu quả và nâng cao năng suất so với thang nâng tự động kéo truyền thống. Thang máy, có thể phục vụ các tầng cao nhất, có thể được lắp đặt nhanh chóng với các thao tác di chuyển tăng gấp đôi hiệu quả.

 

Việc bổ sung thêm một thang nâng bên trong hố thang máy của tòa nhà là giải pháp lý tưởng để vận chuyển công nhân khi không gian bên ngoài bị hạn chế hoặc khi cần thêm công suất. Được thiết kế để sử dụng trong trục thang máy, vận thăng có kích thước bên trong là 1,8 x 1,5 mét và cao 2,8 mét. Lồng có thể vận chuyển nhiều công nhân hoặc hàng hóa có khối lượng lên tới 2.000 kg. Bộ vận thăng được lắp đặt dễ dàng bên trong hố thang máy bằng cần cẩu tháp và quá trình lắp đặt chỉ mất một nửa thời gian so với thang máy kéo tời.

 

Khi một tòa nhà đạt đến độ cao, chiều cao thang máy phải được tăng lên. Với công nghệ thanh răng và bánh răng và không cần đối trọng, việc nâng hạ Alimak LSH nhanh gấp đôi và tiết kiệm chi phí hơn so với thang nâng truyền thống. Alimak LSH có thể phục vụ tầng cao nhất của công trường nhờ công nghệ thanh răng và bánh răng mà không cần phòng máy cồng kềnh hoặc dầm thép nặng để cố định dây treo ở phía trên. Các giải pháp lực kéo không thể đạt đến mức độ cao như vậy và không thể hỗ trợ công việc bê tông trên đỉnh công trường.

 

Trước khi Alimak LSH được tháo dỡ, nó có thể được sử dụng để hỗ trợ lắp đặt các ray dẫn hướng thang máy bên trong hố thang. Sau đó, Alimak LSH có thể dễ dàng được tháo dỡ bằng cần cẩu tháp sau khi hoàn thành công việc xây dựng nếu hố vẫn mở ở phía trên. Thiết kế bắt vít của thang tời cho phép tháo dỡ dễ dàng khi hố đã đóng. Thiết kế mạnh mẽ và bền bỉ của Alimak LSH được thiết kế cho các điều kiện làm việc khắc nghiệt.

 

Với các thanh ray an toàn và khả năng chống rơi trên mái của Alimak LSH và không cần đối trọng, vận thăng xây dựng giúp tăng cường độ an toàn và lắp đặt, nhảy và tháo dỡ đơn giản.

 

Alimak LSH được trang bị bảng điều khiển màn hình lớn có thiết kế bằng thép không gỉ. Với màn hình cảm ứng 7” thân thiện với người dùng với kính bảo vệ và khả năng chống xâm nhập IP54, hệ thống giám sát tời thông minh của Alimak cung cấp thông tin trạng thái tời theo thời gian thực.

 

Thang máy trục - shatf elevator


Thang nâng công nghiệp là loại thang máy có kết cấu nhỏ, gọn chủ yếu phục vụ nâng người vật tư nhỏ để kiểm tra, sửa chữa bảo trì các thiết bị trên cao. Nói chung nó có chức năng cập bến tự động như thang máy trong nhà.

Chủ yếu sử dụng trong cầu trục cảng, ống khói, cầu, cần trục tháp, trục và các môi trường làm việc trên cao khác. Quả thực nó có hiệu suất ổn định và khả năng ứng dụng mạnh mẽ.

thang máy công nghiệp mini



Nó đã được trang bị đặc biệt với một thiết bị thoát hiểm. Khi thang máy không chạy được do mất điện hoặc các nguyên nhân khác thì sử dụng tay nắm thoát hiểm để thang máy chạy chậm và đều đến điểm thoát ra  gần nhất để đảm bảo an toàn cho người trong cabin. 

Nhập khẩu thang máy công nghiệp


Thông số  SC40/  SC60/ SC80
Sức nâng 400 kg
Hành khách3
Tải trọng lắp dựng200 kg
Tốc độ0 ~ 33 m/min
Chiều cao nâng định mức150 m
Khoảng cách giằng1.5 ~ 10.5 m
  
KÍCH THƯỚC 
Chiều rộng x chiều dài bên trong1.0 x 1.0 m
Chiều cao tối thiểu bên trong2.2 m
Cửa  (Rộng x Cao)0.6 x 2.0 m
Thân (Rộng x Cao)650x300(200) x 1,508 mm
  
NGUỒN ĐIỆN 
Nguồn cấp380V 3Ph 50 Hz
Cầu chì cung cấp điện32 A
Công suất định mức11 kW
Điện biến tần15 kW
Bắt đầu từ hiện tại26 A
Đang chạy hiện tại20 A
Sự tiêu thụ năng lượng13 kVA
  
TRỌNG LƯỢNG 
Đơn vị cơ sở và bao vây3500 kg
Trọng lượng lồng1000 kg
Cẩu mini nâng 67 kg
  
TÍNH NĂNG & PHỤ KIỆN 
Hồ sơ tường (ngoài khơi)Thép không gỉ
Xử lý khung lồngMạ kẽm
Thiết bị hạ khẩn cấpĐã trang bị
s
aj 30-1.2 / SAJ 40-1.2
với phanh ly tâm
Quá tải thiết bị cảm biếnĐã trang bị
Quạt thông gió & đènĐã trang bị

Thang máy công nghiệp thường được lắp cầu trục cảng, nhà máy xi măng, ống khói, trụ cầu, công nghiệp mỏ, trụ điện cao thế , phụ vụ chuyển người , vật tư lên cao để thi công bảo trì, sửa chữa .
Tải trọng thiết kế : 400 kg, 600 kg, 800 kg , 2000Kg

Bán thang máy công nghiệp

Dù là thang máy công nghiệp hay thang máy xây dưng, việc bảo trì và kiểm tra định kỳ là rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa được vận chuyển. Cần tuân thủ các quy định an toàn và đảm bảo rằng các thiết bị được sử dụng đúng cách và đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

0907 84 38 38